Tầng 3, số 34 Hoàng Cầu mới, Đống Đa, Hà Nội

CẦN TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH LĨNH VỰC DƯỢC, DƯỢC-MỸ PHẨM

 

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DƯỢC PHẨM PHARMA PLUS đang cần tuyển: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH 

Số lượng: 01

Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội

Thời gian làm việc: Hành chính

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Đánh giá thị trường, xây dựng chiến lược, triển khai các kế hoạch kinh doanh dược phẩm, dược mỹ phẩm và các kênh bán hàng khác (nếu có)
- Quản lý hệ thống khách hàng, thực hiện cập nhật thông tin và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, điều hành công việc của các Quản lý bán hàng/ chuyên viên kinh doanh, nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi phụ trách theo tháng, quý, năm. Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh. Giao chỉ tiêu bán hàng cho nhân viên và chỉ đạo phương hướng thực hiện. Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao.
- Hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi đảm bảo tuân thủ quy định của công ty.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để tuyển dụng, đào tạo, và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Thường xuyên báo cáo cho Phó Giám đốc và Chủ tịch CT về tiến độ công việc đang thực hiện. Lập báo cáo hàng tháng, hàng quý cho Ban Giám đốc theo quy định. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
- Bám sát thị trường và đối thủ cạnh tranh. Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và phân công của Ban Giám đốc.

 

TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG

- Nam, độ tuổi từ 30 trở lên.
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành y, dược, hoặc các ngành liên quan đến kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm kinh doanh và tối thiếu 2 năm làm Trưởng phòng kinh doanh trong lĩnh vực dược.
- Có thành tích cao và thường xuyên vượt/ đạt doanh số.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Có tư duy chiến lược và khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự.
- Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao dịch đàm phán.
- Chịu được áp lực công việc cao.

 

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI - LƯƠNG THƯỞNG

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty (tháng lương thứ 13, 14,15 và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác)

- Thu nhập: Thỏa thuận, thưởng theo hiệu quả công việc

ĐÀO TẠO: Được đào tạo nâng cao kỹ năng thường xuyên trong quá trình thực hiện công việc

THÔNG TIN  LIÊN HỆ
Trụ sở: Công ty TNHH MTV Dược phẩm Pharma Plus - Tầng 3,Tòa nhà Văn phòng Nhật Lâm, 34 Hoàng Cầu Mới, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
Website: www.pharmaplus.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendungnhansuvatc/
Người liên hệ: Ms. Thu Hà - Điện thoại: 0848.95.97.97/0243.8572.999 (Máy lẻ: 100)
Hoặc gửi CV vào email: ns.pharmaplus.dp@gmail.com