Tầng 3, số 34 Hoàng Cầu mới, Đống Đa, Hà Nội

Những chuyến bay đắt đỏ chỉ dành cho giới siêu giàu

10. Qantas - 14.974 USD (Los Angeles - Melbourne) 

Chuyến bay từ Los Angeles đi Melbourn của hãng hàng không Úc Qantas là một trong những chuyến bay đắt nhất hành tinh.

Xứng đáng với số tiền bỏ ra, chỗ ngồi trên khoang hạng nhất của Qantas có thể chuyển thành chiếc giường êm ái với nệm da cừu ấm áp. Khoảng không gian riêng cho mỗi hành khách cũng rất rộng rãi để du khách cảm thấy thoải mái như ở một trên giường của một khách sạn 5 sao.

Tại đây, những vị khách giàu có sẽ được phục vụ bữa ăn sang trọng do đầu bếp nổi tiếng người Úc Neil Perry thực hiện, trong khi thưởng thức những loại rượu và champagne tuyệt hảo. Chính những dịch vụ đẳng cấp này đã giúp Qantas giành được rất nhiều giải thưởng danh giá cho khoang hạng nhất, trong đó có cả giải đồ uống tốt nhất tại nhiều bảng xếp hạng thế giới.

9. Singapore Airlines - 18.400 USD (Singapore đến New York) 

Những hành khách ở khoang hạng nhất của máy bay Singapore Airlines sẽ được nhận những tiện nghi xa xỉ đúng nghĩa một chuyến bay đắt nhất hành tinh khi chịu chi 18.400 USD cho hành trình từ Singapore đến New York. Khi đến sân bay, họ sẽ được làm thủ tục check-in trong một khu vực sang trọng như tiền sảnh khách sạn. Khi lên máy bay, họ sẽ được trải nghiệm chiếc giường đôi rộng rãi, bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể Givenchy, pajamas của Salvatore Ferragamo cùng bữa ăn 5 món sang trọng. Bên cạnh đó, hành khách còn có cơ hội thưởng thức loại champagne Dom Perignon 2004 tuyệt vời.
 

8. Virgin Atlantic - 21.000 USD (New York - Singapore) 

Những cải tiến mới nhất trên khoang hạng nhất của Virgin Atlantic biến nó thành một trong những chuyến bay đắt nhất hành tinh đúng nghĩa. 

Toàn bộ không gian của ghế thương gia được bao phủ bởi ánh sáng màu tím và những điểm nhấn từ pha lê Swarovski, với hệ thống đèn mờ giúp hành khách ngủ ngon giấc hơn. 

Chưa hết, khoang hạng nhất còn có một quầy bar, nơi khách có thể thưởng thức những đồ uống hảo hạng từ độ cao hàng ngàn mét trên không. Còn với những người chăm chỉ làm việc, họ có thể giữ liên lạc với mặt đất thông qua dịch vụ AeroMobile - giúp gọi điện và nhận tin nhắn từ chính điện thoại cá nhân.
 

7. Japan Airlines - 24.000 USD (Los Angeles - Paris)

Nằm ở vị trí thứ 6 là Khoang hạng nhất của Japan Airlines trên các chuyến bay quốc tế có những buồng cá nhân có tên gọi JAL Suite với nội thất màu vân gỗ sang trọng. 

Trong đó, chiếc ghế có thể chuyển thành giường ngủ êm ái khi khách có nhu cầu. Nếu như vậy là chưa đủ, máy massage sẽ phục vụ khi hành khách cảm thấy mệt mỏi. 

Hãng hàng không của xứ sở mặt trời mọc còn sở hữu nhà hàng cao cấp Jal Bedd Sky Auberge với những món ăn thơm ngon đậm chất truyền thống của Nhật hay của phương Tây, được nấu bởi đầu bếp đạt danh hiệu Michelin.

6. Cathay Pacific First Class - 26.572 USD (Hong Kong - New York)

Chuyến bay trên chiếc phi cơ Boeing 777-300Ers sang chảnh này luôn là lựa chọn hàng đầu cho các hành khách giới siêu giàu muốn di chuyển từ Hong Kong sang New York và ngược lại. Chỗ ngồi cabin của mỗi người thực sự rộng đến nỗi bạn tha hồ duỗi thẳng chân và đánh một giấc thật sảng khoái.

Trứng cá muối cho bữa sáng là điểm nhấn đầu tiên hành khách nhận thấy được khi ngồi khoang hạng nhất của máy bay hãng hàng không Cathay Pacific. Hãng hàng không này cũng mới lắp đặt những tấm đệm dày, giúp hành khách quên đi cảm giác đang ở trên máy bay, nhất là khi mặc lên mình chiếc áo ngủ từ cotton mềm mại. Bên cạnh đó là bộ chăm sóc cá nhân Ermenegildo Zegna cho khách hàng là nam giới và Trussardi cho nữ giới. Những món ăn ở đây cũng rất đa dạng và nóng sốt mang đậm phong cách ẩm thực Trung Quốc.

5. Korean Air - 27.000 USD (New York - Bắc Kinh)

Khẩu hiệu của hãng hàng không Hàn Quốc cho khoang hạng nhất là: "Tìm kiếm một khách sạn ở độ cao 12km". Theo đó, những chiếc ghế nhỏ gọn trong buồng cá nhân có thể chuyển đổi linh hoạt thành khu làm việc thoải mái, cùng với tai nghe loại bỏ tiếng ồn, mang lại cho du khách những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Để giải trí, khách có thể thư thả xem phim qua màn hình LCD 23inch, bên cạnh đó là thưởng thức rượu champagne Laurent-Perrier Alexandra Rose 1998 và những món ăn ngon đậm hương vị Á Đông. Đồ ăn phục vụ trên chuyến bay này từng đạt được giải thưởng The Mercurys do tổ chức IFCA bầu chọn nên bạn cũng không phải lo về chất lượng món ăn của hãng.

4. Etihad Airways - 29.000 USD (San Francisco - Singapore)

Khoang hạng nhất chuyến bay nổi tiếng Etihad Airways đi từ San Francisco đi Singapore có giá lên tới 29.000 USD. 

Hành trình của hành khách bắt đầu ngay từ mặt đất với dịch vụ xe đưa đón, bữa ăn tối 5 sao và thư giãn ở một spa tại sân bay. Tiếp đó, ở buồng cá nhân trên khoang hạng nhất, khách thả mình trên chiếc ghế bọc da Poltrona Frau (công ty chuyên sản xuất ghế ngồi cho Ferrari và Maserati). Chưa hết, giường ngủ rộng tới hơn 1,8m được làm từ những vật liệu tự nhiên và có cả chức năng massage.

Ngoài ra, hành khách còn được phục phụ những bữa ăn thơm ngon, đắt đỏ, đậm chất phong cách Á - Âu từ những đầu bếp nổi tiếng nhất.

3. Emirates First Class - 30.000 USD (Los Angeles – Dubai)

 

Emirates First Class của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất có lẽ là một trong những dịch vụ bay hạng thương gia được biết đến nhiều nhất trên thế giới hiện nay.

Ngoài việc được trải nghiệm giường ngủ thoải mái, riêng tư tương tự hạng khoang hạng nhất của các hãng hàng không khác, khách VIP trên chuyến bay này còn được tận hưởng cả bàn trang điểm, phòng spa và quầy bar mini vô cùng đẳng cấp.


2. Lufthansa First Class - 43.535 USD (New York – Hong Kong)

Cũng sở hữu chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi và riêng tư như nhiều chuyến bay đắt nhất hành tinh khác, nhưng đẳng cấp của vé thương gia đến từ hãng hàng không lớn nhất nước Đức còn vượt xa hơn nhiều.

Hành khách VIP sẽ được phục vụ bởi một nhân viên riêng, được đưa đón bằng dịch vụ xe limousine vô cùng sang trọng. Ngoài ra, menu đồ ăn trên chuyến bay "chanh sả" này được gắn sao Michelin và xếp hạng Skytrax 5 sao. Như vậy đã đủ thuyết phục cho mức giá "trên trời" kia chưa?

1. Etihad’s The Residence - 64.000 USD (New York – Abu Dhabi)

Cuối cùng trong danh sách là huyến bay từ New York (Mỹ) đến thủ đô Abu Dhabi (UAE) trên chuyến bay thương gia Etihad's The Residence được mệnh danh là dịch vụ bay có giá vé đắt nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Khoang bay xa xỉ gồm tổng cộng 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm. Hành khách của The Residence sẽ được hộ tống lên thẳng chuyến bay, cung cấp miễn phí một tai nghe chống ồn, một số bộ đồ ngủ mới và trang phục phòng chờ riêng để thư giãn.

Ngoài ra, những vị khách siêu giàu còn được phục vụ tận tình bởi một quản gia riêng trên chuyến bay cùng hệ thống xe đưa đón hai chiều chu đáo.

Trên đây là một số tổng hợp của Nhà nghỉ Nội Bài VATC SleepPod về các chuyến bay xa xỉ nhất trên thế giới, hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn.